Mu mới ra tháng 2 2022 - — Mu Khát Vọng — Season 6.9 - Auto reset - auto đua top

Mu mới ra, — Mu Khát Vọng —, id.mukhatvong.net, Mu Online, Mu SS6 mới ra, Mu Test tháng 2 2022, Auto reset - auto đua top, Season 6.9

Trang chủ: http://id.mukhatvong.net

Fanpage hỗ trợ: http://facebook.com/mukhatvong.net

Phiên bản: Season 6.9 (Mu SS6) - Máy chủ: Noria

Loại Mu: Reset, Exp 300x, Drop 20%

Alpha Test: 14/2/2022 (12h) - Open Beta: 16/2/2022 (13h)

9/2/2022

Giới thiệu Mu SS6 mới ra - — Mu Khát Vọng — mới ra tháng 2/2022 - id.mukhatvong.net

mukhatvong.net
http://mukhatvong.net

MÁY CHỦ MỚI
HỖ TRỢ TÂN THỦ 1 SÉT ITEM


Alphatest Game 12h00 - 14/2/2022

Open Chính thức 13h00 - 16/2/2022
( tức vào lúc 1h chiều )




THÔNG TIN SERVER OPEN GAME

Hỗ trợ tân thủ Khi open : 20 lần rs - 400 lv - 5000 point - 200 triệu zen


• Website : http://mukhatvong.net mukhatvong.net
• Tài khoản :
http://id.mukhatvong.net id.mukhatvong.net
• Diễn Đàn :
http://forum.mukhatvong.net forum.mukhatvong.net
• Version : Season 6.9 New
• Exp : 300x
• Drop : 10%
• Đường truyền : 1GBs
• Data Center : VDC Việt Nam
• Antihack : ICM


CƠ CẤU ĐUA TOP OPEN

• Top 11h open game
Top 4 ngày open game
• Top 7 ngày open game : Lĩnh Đồ môn phái
• Top Phú quý
• Top point
• Xem thêm Chi tiết tại diễn đàn


♥ Khái Quát Server:

Với tựa game được thiết kế dựa theo truyền thuyết về vùng đất bí ẩn chứa đựng những sức mạnh tiềm tàng và đáng sợ, là cái nôi của sự thèm khát kho báu khổng lồ và những bí ẩn của nhân loại. Mu Online đã cuốn hút hàng nghìn game thủ trên cả nước từ những ngày đầu chinh phục.

Với lịch sử phát triển lâu dài với nhiều cụm máy chủ được ra mắt, Mu đã là một cái tên không còn xa lạ với những ai ưa thích thể loại game này. Với những chính sách hợp lý cùng kinh nghiệm và bề dày quản lý, Anh Hùng sẽ đảm bảo được sự tồn tại lâu dài và phát triển bền bỉ. Liên tục đổi mới và cập nhật, sẽ tiếp tục đánh dấu cho một sự phát triển vững mạnh của Mu .

Season 7.x là phiên bản được hoàn thành gần đây nhất của đội ngũ Team Việt. Sau một thời gian thử nghiệm, toàn bộ các chức năng mới đều được cập nhật và chỉnh sửa ổn định. Cụm máy chủ đầu tiên của Mu khoác lên mình bộ cánh mới với những tính năng vượt trội như sau:

Hệ thống bảng Master Skill hoàn thiện




Hệ thống 10 Sét Item Socket EX702 mới bao gồm sét HUYẾT LONG RF:



Hệ thống Reconnect:



Các bạn sẽ không phải lo "Ngắt kết nối đến máy chủ" nữa tại phiên bản mới nhất 6.9 . Reconnect System là 1 tính năng hoàn toàn mới được phát triển riêng cho game nhằm phục vụ những game thủ có đường truyền không ổn định. Hệ thống sẽ tự động kết nối lại mà không cần phải đăng nhập nếu đường truyền của bạn gặp sự cố hoặc khi máy chủ gặp sự cố.
. Fix Bug Agi:
Giờ đây với Bất kể mốc AGI nào, bạn cũng có thể đánh ra được skill. Không còn nỗi lo cộng điểm chuẩn, các mốc AGI để ra skill nữa

Hiển Thị Damage và HP Chỉ Số Thực:



Các bạn đã phát chán khi mỗi lần muốn biết hero của mình hiện tại có bao nhiêu máu thì lại phải đi pt mới có thể biết được thì nay với phiên bản hoàn toàn mới của điều đó đã không còn, HP MANA Dame sẽ hiển thị thật mà còn bị giới hạn 65k như trước đây nữa. Hệ thống Danh Hiệu:




♥ Set Item Socket hoàn toàn mới: :


Sở hữu một số lượng lớn item socket, những điều kỳ diệu hoàn toàn có thể được tạo nên bởi những dòng tính năng socket mà những vị pháp sư tinh luyện thành. Với những thông số hoàn toàn mới cùng những thiết kế trang nhã nhưng không kém phần mạnh mẽ một cách lịch lãm. 10 Set Socket hoàn toàn mới sẽ được cập nhật tại phiên bản này.




♥ Vũ Khí Socket mới :


Song song với Set Socket, hệ thống đồ sộ những vũ khí socket mới ra mắt bậc nhất được kết hợp bởi sự rèn dũa của những người thợ rèn và tôi luyện của những ấn sư. Sự hoà quyện hài hoà sẽ làm nổi sóng gió đấu trường một lần nữa bởi những vị chiến binh sở hữu chúng.


View more latest threads same category:


❗️Ghi chú bởi Mumoira.info: nếu bài giới thiệu mu mới ra có like & share nhận code game, vui lòng tham gia trực tiếp tại Fanpage của — Mu Khát Vọng — theo đường dẫn sau: http://facebook.com/mukhatvong.net

Những người xem — Mu Khát Vọng — Season 6.9 cũng xem thêm các mu mới ra sau

Liên hệ với hỗ trợ của Mu Mới Ra qua chat Skype
Liên hệ với hỗ trợ của Mu Mới Ra qua chat Facebook Messenger