Mu mới ra tháng 1 2023 - Mufi - Mu Thần Tốc Season 6.9 - Mu non reset, phiên bản lực chiến

Mu mới ra, Mufi - Mu Thần Tốc, muonline.io, Mu Online, Mu SS6 mới ra, Mu Test tháng 1 2023, Mu non reset, phiên bản lực chiến, Season 6.9

Trang chủ: https://muonline.io

Fanpage hỗ trợ: https://www.facebook.com/muthantocs6

Phiên bản: Season 6.9 (Mu SS6) - Máy chủ: Thần Tốc

Loại Mu: Non Reset, Exp 10x, Drop 5%

Alpha Test: 14/1/2023 (13h) - Open Beta: 18/1/2023 (13h)

17/1/2023

Giới thiệu Mu SS6 mới ra - Mufi - Mu Thần Tốc mới ra tháng 1/2023 - muonline.io

MU THẦN TỐC là dự án game mới được phát triển từ tháng 03 năm 2022 bởi team DEV MUFi Việt Nam (tiếp nối thành công của MUFi Blockchain).

➖➖➖➖➖➖➖

Alpha Test: 13h 14/01/2023

Open Beta: 13h 18/01/2023

➖➖➖➖➖➖➖

📍MU THẦN TỐC

📃Trang Chủ: https://mu-thantoc.com

📃Tài Khoản: https://id.mu-thantoc.com

📃Hướng Dẫn: https://hd.mu-thantoc.com

💬Zalo Chat:https://zalo.me/g/ydsbal441

Với mong muốn, mục đích xây dựng một server MU SEASON 6.9 với lối chơi thuần túy với tất cả mọi người, thường xuyên cập nhật những tính năng mới hay ho để mọi người trải nghiệm. Game có lối chơi đơn giản, định hướng lâu dài và ổn định theo năm tháng.

Là một tựa game MMORPG đình đám gắn bó với thế hệ 8X 9X cho tới tận bây giờ không chỉ bởi vì cốt truyện hay mà còn mang lại giá trị kinh tế cho người chơi.

Với những người chơi lần đầu tiếp xúc, server sẽ có đủ thời gian và hướng dẫn để mọi người làm quen, từ đó từng bước tạo lập một hướng đi vững chắc cho bản thân.

Trong MU THẦN TỐC, người chơi nhập vai thành Chiến Binh tham gia vô số trận đấu thú vị và gay cấn với nhiều chế độ game khác nhau. Các vật phẩm, nguyên liệu theo độ hiếm các cấp được farm ra từ các chế độ game người chơi có thể dễ dàng mua bán, trao đổi trên CHỢ TRỜI IN GAME để kiếm lợi nhuận. Từ lâu, việc buôn bán, trao đổi vật phẩm trong game đã trở thành một nghề trong nền kinh tế ảo, đem lại thu nhập không chỉ cho nhà phát hành game mà còn cho chính người chơi. Đã có rất nhiều người chơi trở thành thương nhân chuyên săn và buôn bán vật phẩm quý hiếm trong game với khoản lợi nhuận khổng lồ. Vì vậy, MU THẦN TỐC sẽ giúp người chơi có cơ hội vừa chơi game, vừa kiếm mang lại lợi nhuận không nhỏ.

Bạn đã sẵn sàng tham gia cuộc phiêu lưu, khám phá năng lực ẩn giấu của bản thân trong MU THẦN TỐC chưa?


❗️Ghi chú bởi Mumoira.info: nếu bài giới thiệu mu mới ra có like & share nhận code game, vui lòng tham gia trực tiếp tại Fanpage của Mufi - Mu Thần Tốc theo đường dẫn sau: https://www.facebook.com/muthantocs6

Những người xem Mufi - Mu Thần Tốc Season 6.9 cũng xem thêm các mu mới ra sau

Liên hệ với hỗ trợ của Mu Mới Ra qua chat Skype
Liên hệ với hỗ trợ của Mu Mới Ra qua chat Facebook Messenger