Mu mới ra tháng 8 2021 - Mu Kanturu Season 2 - Cấu hình thấp, lối chơi cổ xưa

Mu mới ra, Mu Kanturu, kanturu.com, Mu Online, Mu SS2 mới ra, Mu Test tháng 8 2021, Cấu hình thấp, lối chơi cổ xưa, Season 2

Trang chủ: https://kanturu.com/

Fanpage hỗ trợ: https://www.facebook.com/kanturuland/

Phiên bản: Season 2 (Mu SS2) - Máy chủ: Máy Chủ Dân Cày

Loại Mu: Reset, Exp 100x, Drop 5%

Alpha Test: 26/8/2021 (13h) - Open Beta: 28/8/2021 (13h)

16/8/2021

Giới thiệu Mu SS2 mới ra - Mu Kanturu mới ra tháng 8/2021 - kanturu.com

- Người chơi không phải chạy đua để kết thúc game thật nhanh, vì cấu hình xuất phát ban đầu thấp, chưa thể lên icarus, Kan2, Kalima.. để đem về đồ cuối. Người chơi ở lại Lost, Atlans, Tarkan... để săn đồ.

- Cấu hình xuất phát thấp cũng làm cho đồ về chậm, dân buôn đồ xa xỉ + mua bán quần áo sỉ không lo đồ bị lỗi mode - mua vào vứt kho luôn.

- Đặc biệt, các mốc nạp những ngày đầu chỉ tặng box Kundun1, ko có đồ cấp cao. Việc này làm cho wcoin ko bị mất giá, ko lạm phát mất giá tiền tệ; Dân Cày vẫn không bị ảnh hưởng nhiều vì họ còn nhiều nơi để cày cuốc.

- Shop npc ko bán nhiều skill, anh chị em vẫn còn đầy đủ cơ hội đi săn skill: Ngọc Phòng Thủ, TTLH, bắn băng, chém gió ... để mua bán trao đổi trong ngày đầu open game.

- Các ngày tiếp theo cư dân vẫn chưa săn đc ở Kan3, mà ngọc rơi nhiều nên vẫn phải săn trang bị như là: set Ma Thuật, Rồng Đỏ, Kim Ngân... để nâng cấp lên xài và nhận giải thưởng, bởi vì Bless Soul rơi nhiều.

- Khôi phục lại quá trình lên set đồ tầm trung này là 1 công trình khảo cổ có giá trị lớn cho nhân loại. Bởi vì các MU hiện đại đều vứt gãy mất giai đoạn này: game thủ sống vội chạy thật nhanh lên Kan3 + Kali7 để kết thúc game ở đêm thứ 2. 

- Nhắc lại: xuất phát thấp để sống chậm, sống thong thả, chiêm nghiệm, thưởng thức.

- Box Kundun2 được cập nhật vào Tích Lũy Nạp, để ít gây ảnh hưởng tới Dân Cày, dân săn boss nhất có thể.

- Những ngày tiếp theo, cư dân nào đầu tư tốt tiếp tục săn các trang bị cấp cao: Mưa Độc Tố, Gậy Thiên Sứ, Cung Thiên Thần, Linh hồn con ngựa... các map cao này không rơi ngọc. Dân săn đồ vip vẫn phụ thuộc nguồn ngọc từ Dân Cày và ngược lại Dân Cày họ cũng đua đòi mua sắm. 

- Tầng lớp  Dân Cày + Chaos Castle là 2 nguồn cung cấp ngọc duy nhất trong game.

- Nói chung, hệ thống lấy Săn Bắn + Cày Cuốc + Nâng Cấp + Event làm xương sống của trờ chơi, người chơi ko phải lo max rs là bị thất nghiệp. Nếu như chọn quy trình cốt lỗi là: nạp tiền - săn boss - up đồ thì 1 lượng lớn dân số sẽ rơi vào thất nghiệp ngay ngày đầu tiên.

- Điều kiện tiên quyết để cộng đồng MU tồn tại là "càng mạnh càng khó mạnh".

- Cách khuyến khích khen thưởng gần đây là: người mạnh được thưởng sẽ càng mạnh. Làm cho nhiều cư dân bất mãn bỏ đi.

- Danh sách giải thưởng trong MU Kanturu cũng được một chuyên gia khảo cổ nổi tiếng thiết kế trở lại, ko mâu thuẫn với triết lý tiên thiên mà vẫn giữ được lòng dân an cư lạc nghiệp.

- Cuối cùng là Vũ Khí Rồng - cùng event Công Thành Chiến, đội ngũ admin Kanturu đã khéo léo vận dụng sự linh hoạt trong thiết kế của game để triển khai ra nội dung game 1 cách hoàn hảo, vẫn hài lòng game thủ - vẫn hấp dẫn lộ trình - vẫn giữ được uy tín cho một game huyền thoại.

Chúc anh em có thật nhiều niềm vui khi trải nghiệm game nhé!


❗️Ghi chú bởi Mumoira.info: nếu bài giới thiệu mu mới ra có like & share nhận code game, vui lòng tham gia trực tiếp tại Fanpage của Mu Kanturu theo đường dẫn sau: https://www.facebook.com/kanturuland/

Liên hệ với hỗ trợ của Mu Mới Ra qua chat Skype
Liên hệ với hỗ trợ của Mu Mới Ra qua chat Facebook Messenger